Phòng Giáo Dục Đào Tạo Huyện Duy Xuyên

Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo

LỄ TRAO HỌC BỔNG LÊ THIỆN TRỊ NĂM 2023

 

 

Sáng ngày 16/12/2023, Hội đồng bảo trợ quỹ học bổng Lê Thiện Trị tổ chức lễ trao giải học bổng năm 2023 cho học sinh đạt giải cao trong kì thi HSG cấp Quốc gia, cấp tỉnh và học sinh con hộ nghèo, hộ cận nghèo có thành tích học tập xuất sắc năm học 2022-2023.

 1T

Về tham dự lễ trao Học bổng Lê Thiện Trị năm 2023, có ông Nguyễn Thanh Hải-UVBTV huyện ủy, Chủ tịch  Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam, đại diện lãnh đạo phòng GDĐT, phòng Tài chính-kế hoạch, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và thành viên Hội đồng bảo trợ quỹ học bổng Lê Thiện Trị. 

2T

Tại buổi lễ, Quỹ học bổng Lê Thiện Trị đã trao 41 suất học bổng cho học sinh từ cấp THCS đến THPT có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện bao gồm 1 học bổng trị giá 1.500.000 đồng cho em Nguyễn Thị Bích Trâm- giải nhì môn Địa lý cấp quốc gia, 14 học bổng trị giá 900.000 đồng cho 14 em học sinh đạt giải nhất cấp tỉnh và 26 con em hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn đã có nhiều nổ lực cố gắng vươn lên trong học tập, rèn luyện cấp THCS với số tiền mỗi em là 500.000 đồng.  

3T

Hằng năm, quỹ học bổng Lê Thiện Trị đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các em học sinh, sinh viên có thành tích học tập giỏi, xuất sắc trên địa bàn. Qua đó, cũng động viên được phong trào học tập của con em  huyện nhà Duy Xuyên.  

 

 

Tin bài và hình ảnh: Thầy giáo Trương Đức Tấn.