Phòng Giáo Dục Đào Tạo Huyện Duy Xuyên

Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo

HÒA CHUNG NIỀM VUI ĐÓN CHUẨN-KĐCL CÙNG MG DUY PHƯỚC

 

            Kế thừa và phát huy kết quả Trường đạt Chuẩn quốc gia mức độ 1 và Kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 3. Năm 2020 trường MG Duy Phước tiến hành xây dựng trường chuẩn quốc gia Mức độ 2, đây là một quá trình phấn đấu rất lớn của cả tập thể nhà trường, từ việc nổ lực dạy và học của cô và trò trong nhà trường, đến việc huy động các nguồn lực xã hội, sự chỉ đạo của các cấp chính quyền, phòng GD&ĐT huyện về chăm lo cơ sở vật chất.  

1a        

          Qua những năm tháng miệt mài, CBGVNV toàn trường đã ra sức phấn đấu theo 5 tiêu chuẩn Qui định tại Thông tư 19/2018/TT-BGDĐT ngày 22 tháng 8 năm 2018 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc ban hành Quy định về KĐCLGD và công nhận đạt chuẩn quốc gia đối với trường mầm non. Để có được cảnh quan tươi đẹp như hôm nay không thể kể đến những bàn tay của quý cô giáo và CMT nhà trường. Giữa bộn bề công việc, với nhiều khó khăn trăn trở nhưng lúc nào tập thể nhà trường cũng luôn tâm huyết với nghề.Trong các giờ hành chính, các cô là những người lái  đò cần mẫn truyền kiến thức, là người mẹ thứ hai trong việc chăm sóc bữa ăn, giấc ngủ và các hoạt động vui chơi của trẻ. Ngoài giờ, các cô là còn là những thợ xây, là những công nhân miệt mài ra bãi chở từng bao cát, là những cô thợ hồ khi tự tay xây những bồn hoa và là hoạ sĩ khi tự tay biến những bức tường khô cứng thành những sản phẩm mềm mại đầy tính giáo dục. Các cô còn là nhà ngoại giao đầy tiềm năng với chồng khi dám bỏ cả ngày thứ bảy, chủ nhật, bao bộn bề việc gia đình, đi vận động phụ huynh và các mạnh thường quân vì một mục đích duy nhất là xây nên những góc học xinh, những phòng học đầy sáng tạo. Khi xem  PHÓNG SỰ về quá trình xây trường, hẳn tất cả đều xúc động bởi để có những thành quả, ngoài sự quan tâm của lãnh đạo các cấp thì các cô Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng nhà trường phải là người được yêu thương mới kết nối và khơi dậy được tấm lòng và sự nhiệt huyết với giáo dục của cả đội ngũ đến như vậy.

2a

           Ghi nhận ý chí phấn đấu bền bĩ và hiệu quả của nhà trường, vào tháng 9/2023 vừa qua Giám đốc Sở giáo dục tỉnh Quảng Nam công nhận Trường Mẫu giáo Duy Phước đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3, đạt trường chuẩn quốc gia mức độ 2. Đây là niềm vinh dự tự hào, sự động viên khích lệ to lớn đối với tập thể sư phạm nhà trường.

5a

Và trong không khí hân hoan cả nước tiến đến kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023),  ngày 09/11/2023 Trường Mẫu Giáo Duy Phước long trọng tổ chức Lễ đón nhận: Chứng nhận trường đạt Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 và Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt, là niềm vinh dự tự hào của huyện nhà, của ngành Giáo dục Duy Xuyên, của của xã nông thôn mới nâng cao Duy Phước và của tập thể sư phạm trường Mẫu Giáo Duy Phước.  

4a

           Một lần nữa, xin chúc mừng nhà trường và hi vọng, trong thời gian đến nhà trường tập trung cải tiến và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phát huy hơn nữa truyền thống đoàn kết, đẩy mạnh hơn nữa công tác xã hội hoá giáo dục, đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp “trồng người” mà Đảng và nhân dân giao phó, đáp lại sự tin tưởng của cha mẹ trẻ và xây dựng một Ngôi trường mà ở đó, các con là nhân tố trung tâm, các con được phát triển cả về thể chất và tinh thần, tình cảm, thẩm mỹ, trí tuệ, hình thành những yếu tố ban đầu của nhân cách, những kỹ năng sống cần thiết phù hợp và mong rằng, các con  xem đấy là ngôi nhà thứ hai của mình. 

6a