Phòng Giáo Dục Đào Tạo Huyện Duy Xuyên

Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo

ẤM ÁP MÙA TỰU TRƯỜNG- MÙA TRUNG THU CHO EM.

 

           Nhằm thực hiện có hiệu quả các mô hình "Vì đàn em thân yêu" Góp phần giúp các e đội viên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực tiếp tục phấn đấu đạt thành tích cao trong học tập. Đồng thời rèn luyện đức tính cần kiệm học tập theo Bác. Sáng ngày 18/9/2023 Liên đội Trường Tiểu học Số 2 Duy Nghĩa phát động phong trào " Lì xì heo đất trao góc học tập giúp bạn học tôt". Tại buổi phát động đã trao tặng 15 heo đất cho các chi đội, sao nhi đồng thực hành tiết kiệm, phong trào đã đc đông đảo các e nhiệt tình hưởng ứng tham gia. Kết quả thu được: 3.175.000₫ và đã mua 4 góc học tập tặng cho 4 học sinh nhân dịp Tết trung thu. Video bảng tin của liên đội trường TH số 2 Duy Nghĩa với giọng phát thanh dễ thương đã đưa quý độc giả năm bắt sơ qua không khí sôi động của mùa tựu trường, mùa trung thu yêu thương với bao sẻ chia từ những tấm lòng của các bạn nhỏ, các thầy cô. 4 góc học tập được trao cho 4 bạn nhỏ là một ý tưởng thật mới mẻ, sáng tạo đến từ liên đội trường TH số 2 Duy Nghĩa, mời quý độc giả xem bẳng tin nhà trường nhé. 

 Điểm tin liên đội trường TH số 2 Duy Nghĩa

 

Bên canh đó, vui hội trung thu ở trường TH Duy Hòa cũng không kém phần sôi động. Ngoài phần hội hấp dẫn với các tiết mục Hội thi Vẽ tranh trên nón; Lân con các lớp 5 múa với lân mẹ và văn nghệ, phát thưởng, phát quà. Hội khuyến học Dòng tộc Vũ - Võ tỉnh QNĐN thông qua Chị Vân ở Thành phố Hồ Chí Minh trao gần 2 năm nay cho từ 7-10 học sinh xuyên suốt hằng tháng, mỗi em 1.000.000VND/ tháng.t2

 

Ngày 29/9/2023 Tại điểm Trường Thôn Phú Đa 2, Trường Mẫu giáo Duy Thu Tổ chức vui hội Trung thu cho trẻ nhân dịp Tết Trung thu năm 2023. 100% trẻ em trong toàn trường được vui hội Trung thu với chương trình Văn nghệ, xem múa lân, rước đèn, phá cổ. Bên cạnh đó các cháu còn nhận được những món quà về vật chất của các nhà tài trợ: Bà Hồ Thoại Minh Thu, Sư cô Chúc Như, Những người con xa quê của xã Duy Thu

1.MGDT

 

2.MGDT

 

Trường Mẫu giáo Duy Tân đã tưng bừng tổ chức “Vui hội trung thu năm 2023” với thật nhiều niềm vui và tiếng cười cùng những khuôn mặt rạng rỡ tươi tắn của các bé. Cô và trò đã đem đến những tiếc mục văn nghệ thật hay và ý nghĩa. Cùng với đó là phần thi múa lân đầy sắc màu của các đội đến từ 7 lớp mẫu giáo của 2 điểm trường, làm cho sân trường rộn ràng và đầy màu sắc. Sau phần thi múa lân là phần rước đèn, múa hát tập thể, phá cỗ cùng với chú Cuội và chị Hằng Nga do cô Lê Thị Bích Nhựt và cô Văn Thị Thanh Nga đóng vai và diễn xuất. Trường Mẫu giáo Duy Tân trân trọng cảm ơn sự quan tâm chia sẽ yêu thương của nhà tài trợ bà: Hồ Thoại Minh Thu, cảm ơn Chị Võ Thị Thu Vân, anh Võ Văn Tám đã tài trợ những phần quà vô cùng ý nghĩa đối với các cháu nhân dịp trung thu. 

1.duy tan

        

              Những ý tưởng sáng tạo, những vòng tay yêu thương của quý thầy cô, bạn bè, của mạnh thường quân và những tấm lòng hảo tâm đã mang đến cho các em một mùa tựu trường ấm áp, một mùa trung thu yêu thương. Mong những giá trị nhân văn này sẽ trường tồn để mỗi ngày các em đến trường là một ngày vui.